MGM บริจาค 360,000 เหรียญให้กับ ICRG สำหรับโครงการวิจัย

MGM บริจาค 360,000 เหรียญให้กับ ICRG สำหรับโครงการวิจัย

MGM รีสอร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล วันพฤหัสบดีประกาศบริจาค 360,000 ดอลลาร์ให้กับศูนย์การเล่นเกมอย่างรับผิดชอบระหว่างประเทศเพื่อสนับสนุนโครงการวิจัยสองโครงการโครงการแต่ละโครงการมีอายุสองปีได้รับการออกแบบมาเพื่อทำความเข้าใจ ป้องกัน และจัดการกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นที่เกี่ยวข้องกับการพนัน

Stephen Martino รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามระเบียบกฎเกณฑ์ของ MGM Resorts กล่าวว่า “โครงการวิจัยเหล่านี้มีความสำคัญต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรม และมีประโยชน์สูงสุดของแขก บริษัท บุคลากรและชุมชนที่เราดำเนินการ” MGM Resorts รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามระเบียบกล่าวในแถลงการณ์

ICRG ก่อตั้งขึ้นในปี 1996 เป็นผู้ให้บริการการวิจัยการเล่นเกมแบบรับผิดชอบและการพนันปัญหา

โดยผลิตบทความที่พิมพ์ในวารสารทางวิทยาศาสตร์ที่ได้รับการรีวิวจากผู้เชี่ยวชาญการบริจาคของ MGM จะช่วยสนับสนุนการวิจัยที่ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้แก่ผู้ให้บริการการรักษา นักวิจัย ผู้สนับสนุน ผู้ประกอบการ หน่วยงานกำกับดูแล และผู้กำหนดนโยบายสาธารณะเกี่ยวกับการเล่นเกมที่มีความรับผิดชอบและการพนันที่มีปัญหา

“เราขอแสดงความยินดี เอ็มจีเอ็ม รีสอร์ท สำหรับการสนับสนุนงานศึกษาเรียนรู้วิจัยของพวกเราที่จะตอบคำถามมากมายที่เรามีเกี่ยวกับผลกระทบของเพศต่อความผิดปกติของการพนันและจัดการกับความเสี่ยงต่อสุขภาพของพนักงานคาสิโน” Arthur Paikowsky ประธานของ ICRG กล่าว

การเผยแพร่ระบุว่า MGM Resorts มุ่งมั่นที่จะฝึกอบรมและให้ความรู้แก่พนักงานมากกว่า 60,000 คน

เกี่ยวกับผลประโยชน์และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการพนันบริษัท ยังใช้โปรแกรมการเล่นเกมที่มีความรับผิดชอบ GameSense ซึ่งพัฒนาและได้รับอนุญาตให้กับ MGM Resorts ในปี 2017 โดย British Columbia Lottery CorporationGameSense มุ่งเน้นไปที่การสนทนาเชิงบวก โปร่งใส และเชิงรุกกับผู้เล่นเกี่ยวกับวิธีการพนันอย่างรับผิดชอบ

การวิจัยของ ICRG จะแบ่งปันกับผู้ได้รับใบอนุญาตรายอื่นของโปรแกรม GameSense และผู้ประกอบการอื่นๆที่อาจได้รับประโยชน์จากการค้นพบ

ความร่วมมือกับ ICRG และการทำงานร่วมกับผู้สนับสนุนอุตสาหกรรมอื่นๆรวมทั้งสมาคมเกมอเมริกันเอ็มจีเอ็ม รีสอร์ท และ BetMGM เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ Have A Game Plan ของ AGAเดิมพันแคมเปญบริการสาธารณะอย่างมีความรับผิดชอบซึ่งให้ความรู้แก่ผู้เดิมพันใหม่และทหานที่เคยผ่านการรบเกี่ยวกับการเดิมพันกีฬาที่มีความรับผิดชอบ